16+ Làng Cổ Thập Phần Đài Loan

Làng cổ Jiufen ở đâu. Người dân sống thân thiện.


Antamtour

Jiufen hay còn gọi là làng cổ Cửu Phần là một làng cổ tọa lạc trên ngọn núi Keelung thị trấn Thụy Phương Thành phố Đài Bắc Đài Loan.

. Web Phố cổ Thập Phần được xây dựng vào năm 1644 sau khi nhà Thanh lên nắm quyền ở Trung Quốc. Web Phố cổ Thập Phần là địa điểm truyền thống văn hóa cổ kính vô cùng nổi tiếng ở Đài Loan. Web Khám phá ngôi làng cổ Thập Phần Shifen Đài Loan.

Đây cũng là quê hương của thác. Khi đến Đài Loan bạn nên ghé qua một ngôi làng có lịch sử hình thành lâu đời thuộc Tân Bắc Đài Loan. Với hơn 100 năm lịch sử nó là một trong những khu phố cổ.

Tại đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ xưa được bảo. Làng cổ Cửu Phần Jiufen Thập Phần Shifen là một ngôi làng cổ có lịch sử hình thành lâu đời thuộc Tân Bắc Đài. Cửu Phần là một ngôi làng cổ nhỏ.

Web Ở phía chân thác là làng cổ Thập Phần - ngôi làng mang đậm nét văn hóa của người Đài Loan. Nhiều người thân thương gọi đây là ngôi làng của những ký ức đẹp. Web Du Lịch Phố Cổ Thập Phần là một trong những địa điểm tham quan ở Đài Bắc nhất định phải nằm trong lịch trình của du khách.

Với nhiệt độ trung bình khoảng 20 độ C mùa xuân tháng 3 -. Đây sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng kết hợp giữa non nước. Web Trong chuyến du lịch đến Đài Loan nếu đã ghé thăm làng cổ Thập Phần người ta thường ghé luôn ngôi làng cổ Cửu Phần cách đó không xa.

Web Du Lịch Phố Cổ Thập Phần là một trong những địa điểm tham quan ở Đài Bắc nhất định phải nằm trong lịch trình của du khách. Nằm cách trung tâm thành phố Đài Bắc hơn 30km làng cổ Thập Phần Đài Loan với nét đẹp cổ kính là điểm đi đến thu hút đối với nhiều du khách. Web Làng cổ Thập Phần Đài Loan chỉ là một ngôi làng nhỏ nằm ở gần thành phố Đài Bắc nhưng lượng khách du lịch đến đây mỗi năm thật không nhỏ chút nào.

Web Phố cổ Thập Phần là một nơi đáng đến để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Đài Loan. Trong thế giới hiện đại ngày nay ngay ở làng cổ Thập Phần việc thả đèn lồng trời còn nhiều tranh cãi bởi vì mỗi. Web LÀNG CỔ THẬP PHẦN TẠI ĐÀI LOAN.

Web Phố cổ Thập Phần ở Đài Loan nằm trong khu vực núi cao với khí hậu mát mẻ và ẩm thấp quanh năm. Web Từ những thành phố hiện đại như Đài Bắc đầy sức sống đến những làng quê yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ Cửu Phần Đài Loan mang đến cho bạn trải nghiệm. Đây cũng là quê hương của thác Thập Phần.

Web Đến Đài Loan ghé phố cổ Thập Phần trải nghiệm thả đèn trời lãng mạn. Nếu bạn thuộc típ người yêu mến những giá trị hoài cổ thích tìm hiểu các nét văn hóa truyền thống thì phố. Web Trải nghiệm thả đèn lồng ở Phố cổ Thập Phần.

Web 8h00 - 17h30.


Antamtour


Traveloka


Divui


đất Việt Tour


Traveloka


Bao Thanh Nien


Du Lịch Vietpower


Kem Holiday Travel


Tourhot24h Vn


Anh Dương Tours


Anh Dương Tours


Du Lịch Vietpower


Cong Ty Tnhh Insulation Thanh Cảnh


Lữ Hanh Vietluxtour


Divui


Thai An Travel


Vietkite Travel

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel